LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOAN CÔNG TÁC CỦA ĐH KANTO GAKUIN (NHẬT BẢN)

20
Ngày 10/9/2024, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác ĐH Kanto Gakuin (Nhật Bản).

Đoàn công tác của ĐH Kanto Gakuin (Nhật Bản) gồm GS Hiroki Yoshida – Phó Hiệu trưởng và ông Yukifumi Eguchi – Giám đốc Trung tâm Quan hệ Đối ngoại.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Cao Đinh Kiên – Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế; PGS, TS Tăng Văn Nghĩa – Trưởng khoa Sau Đại học cùng đại diện một số phòng ban.

Trường ĐH Ngoại thương và ĐH Kanto Gakuin đã thiết lập mối quan hệ đối tác từ năm 2016 và tiếp tục gia hạn hợp tác vào năm 2021.

Trong buổi làm việc, GS Hiroki Yoshida nhấn mạnh mong muốn đẩy mạnh nhiều hoạt động hợp tác cụ thể như hoạt động trao đổi sinh viên và hoạt động đào tạo sau đại học, đặc biệt là các chương trình gia tăng cơ hội trải nghiệm học tập ở nước ngoài cho học viên cao học như chương trình ngắn hạn và chương trình thực tập ở nước ngoài.

Chia sẻ tại buổi làm việc, PGS, TS Phạm Thu Hương cho biết, Trường ĐH Ngoại thương sẵn sàng thực hiện các hoạt động hợp tác cụ thể theo đề xuất của ĐH Kanto Gakuin và mong muốn có thể trao đổi chi tiết cụ thể hơn về các hợp tác này trong tương lai khi có thêm thông tin về nhu cầu của học viên cao học của cả 2 đơn vị.

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện các đơn vị hai bên đã trao đổi cụ thể hơn về cơ hội hợp tác, phát triển trong đào tạo sau đại học, nghiên cứu và triển khai các chương trình hợp tác khác.