1. Sinh viên báo cáo tình trạng kết thúc kỳ trao đổi
Sinh viên báo cáo thông tin cá nhân tại BÁO CÁO TIẾP NHẬN SAU TRAO ĐỔI để Phòng HTQT tiếp nhận thông tin sinh viên.
2. Nộp bản cứng hồ sơ tiếp nhận sinh viên
Sinh viên trình diện sau trao đổi và nộp hồ sơ tiếp nhận BẢN CỨNG tại văn phòng phòng Hợp tác Quốc tế A903, tầng 9, Nhà A, Trường Đại học Ngoại thương, Trụ sở chính Hà Nội (đối với sinh viên Trụ sở chính Hà Nội) hoặc tại văn phòng Ban Quản lý khoa học và Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương, Cơ sở II- TP. Hồ Chí Minh.
Hồ sơ trình diện sau trao đổi bao gồm:
-
-
-
-
- Đơn xin tiếp nhận sau trao đổi (xem mẫu tại Mẫu đơn xin tiếp nhận sau trao đổi)
- Photo hộ chiếu cá nhân (trang thông tin cá nhân + trang có dấu xuất và nhập cảnh)
- Thỏa thuận Học tập (đã được ký xác nhận bởi 2 trường)
-
-
-
Ngoài ra, các bạn có thể truy cập vào link sau để tìm kiếm toàn bộ mẫu giấy tờ liên quan đến chương trình trao đổi: https://htqt.ftu.edu.vn/
3. Nhận Quyết định tiếp nhận
Sau khi rà soát và xác nhận hồ sơ tiếp nhận sinh viên là đủ và hợp lệ, Phòng HTQT sẽ làm quyết định, và gửi thông báo đính kèm với bản mềm Quyết định cho sinh viên (sinh viên không cần trực tiếp phải lên phòng HTQT để nhận bản cứng).
Bản cứng của Quyết định sẽ được phòng HTQT gửi phòng QLĐT để mở tài khoản cho sinh viên. Quyết định tiếp nhận sẽ được làm thành nhiều đợt để đảm bảo không ảnh hưởng tới tiến độ học sau trao đổi của các bạn tại FTU.
Lưu ý:
1. Sinh viên cần chủ động hoàn thiện thủ tục trình diện và nộp hồ sơ tiếp nhận sau trao đổi với Nhà trường. Trường hợp sinh viên không thực hiện đúng theo như hướng dẫn, sinh viên sẽ hoàn toàn tự chịu trách nhiệm.
2. Các vấn đề khác phát sinh sau trao đổi, sau khi hoàn thành thủ tục tiếp nhận, các bạn chủ động làm việc với các phòng/ khoa phụ trách để được hỗ trợ. Đối với các vấn đề cần xác nhận của phòng HTQT, các bạn vui lòng gửi email tới địa chỉ email outbound@ftu.edu.vn để được tư vấn trước về cách hỗ trợ/ xử lý.